Massage người mù Bích Chi Phước Mỹ Phan Rang – Cập nhật bảng giá

Thông báo quan trọng!
dưới sự ảnh hưởng của dịch Vi rút Corona (COVID-19) đang ngày càng trở nên phức tạp, hiện nay tình trạng Vi rút Corona (COVID-19) đã lây nhiễm trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam nói chung và tỉnh Ninh Thuận nói riêng, vì vậy thực hiện sự chỉ đạo của tỉnh Ninh Thuận tạm đóng cửa một số dịch vụ có khả năng làm Vi rút Corona (COVID-19) phát tán nhanh trong đó có “dịch vụ Massage” vì vậy cơ sở {Massage người mù Bích Chi} cũng sẽ tạm đóng cửa bắt đầu từ hôm nay 18/3/2020 cho đến khi có thông báo mới từ tỉnh Ninh Thuận cho phép hoạt động trở lại rất mong quý khách thông cảm. Nếu có điều gì chưa rõ hoặc cần biết thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại của chúng tôi nhé.
Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách đã đến ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua, chúng tôi rất mong sớm mở cửa trở lại phục vụ quý khách trong thời gian tới.
Mời quý khách vui lòng cho chúng tôi biết mức độ hài lòng của quý khách khi đến ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua bằng cách để lại bình chọn của quý khách khi bấm vào đường link dưới đây,
https://g.page/Massagephanrang/review?rc
sự bình chọn của quý khách là động lực giúp cơ sở của chúng tôi tiếp tục phát triển và phục vụ quý khách tốt hơn trong thời gian tới.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *